Kinh tế
Leader Network trong bộ ảnh mới đã khiến cho không ít người trầm trồ, thích thú
04:01 PM 03/05/2024
(LĐXH)-Nổi tiếng là doanh nhân xinh đẹp và thành công ở nhiều lĩnh vực, “Nữ hoàng Hoa hồng” Bùi Thanh Hương khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sắc sảo, bản lĩnh của mình trên thương trường. Thế nhưng ở ngoài đời, nữ chủ tịch sáng lập của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network này lại làm không ít người phải kinh ngạc bởi sự dịu dàng, đằm thắm của mình.
Mới đây, Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng yên bình trong kì nghỉ của mình nhưng đã làm dân tình “dậy sóng”. Mọi người bất ngờ và phải trầm trồ, kinh ngạc trước hình ảnh của nữ doanh nhân trẻ đẹp bên cánh đồng lúa đang thì con gái. Không còn là người phụ nữ quyền lực, “thét ra lửa” và đưa ra những chỉ thị sống còn nữa, Nữ hoàng Hoa Hồng giờ đây hóa nàng thơ trước cảnh đẹp của thiên nhiên. Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và nhận về rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 
Được biết, những hình ảnh trên được ghi lại ngẫu hứng trên đường của Nữ hoàng Hoa Hồng trong kỳ nghỉ lễ vừa qua. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Đi ngang qua cánh đồng lúa đang kỳ ngậm sữa trà bông, tôi cố ý chầm chậm, chầm chậm lại như để được cảm nhận lâu hơn, tận hưởng sâu hơn hương lúa. Khi qua tuổi tứ tuần, với những gì đã trải nghiệm, có thể nhìn thấu bản thân mình cùng con người, sự việc xung quanh. Thế nên... không cần sống vội vàng, sống chậm để yêu thương”.  
Khác với mọi người tìm những nơi nổi tiếng, nhộn nhịp để nghỉ lễ, Nữ hoàng Hoa Hồng lại chọn làng quê bình dị để nghỉ ngơi cùng gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nữ doanh nhân cho rằng không khí trong lành, thực phẩm xanh sạch và sự yên tĩnh chính là món quà tuyệt vời cho sức khỏe, giúp gia đình gắn kết với nhau. Là người của công việc nên hiếm hoi lắm mới có dịp để Nữ hoàng Hoa Hồng có thể tận hưởng nhịp sống chậm rãi, nhẹ nhàng đến thế. Với sở thích chụp ảnh và lưu lại những dấu ấn nơi mình đi qua, Nữ hoàng Hoa Hồng luôn có những bộ ảnh đẹp ở mỗi địa điểm mà cô đặt chân tới. Và lần này, dù không phải là kỳ quan thiên nhiên nhưng những cảnh dân dã qua lăng kính của Chủ tịch Hương Queen cũng nên thơ lạ thường, khiến dân tình mê mẩn. 
Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương cho biết ngay sau kỳ nghỉ này, chị lại bắt tay vào “núi” công việc đang chờ phía trước. Doanh nhân Bùi Thanh Hương chính là người sáng lập và phát triển hệ thống Áo dài & Dạ hội Hương Queen. Hiện chị cũng là Chủ tịch CTCP Hệ thống Giáo dục Quốc tế Vimeco; Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Happy Women Leader Network và Giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh…  Sắp tới, chị sẽ trở thành diễn giả cùng Hiệp hội Chống hàng giả về văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời là loạt hoạt động từ thiện, xây nhà cho người nghèo theo kế hoạch.
Cùng ngắm những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp, dịu dàng hiếm thấy của Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương nhé!
Nhật Minh